Hotline và Inbox của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe yêu cầu cần tư vấn!

Mời anh/chị để lại thông tin theo form bên dưới.










    Website du lịch cần có những gì?

    Bạn đang lên kế hoạch thiết kế, xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp và hiệu quả nhưng lại chưa biết một trang web du lịch cần có các tính năng, điểm nổi bật nào để thu hút người dùng? 

    Ngày nay có rất nhiều các mẫu giao diện du lịch đẹp mà bạn có thể tham khảo nhưng bên cạnh đó, bạn cũng nên bỏ túi một vài thông tin hữu hiệu về các chứng năng mà một website du lịch cần có. Chính vì thế bài viết hôm nay, Thủy Thủ sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức tổng quan xoay quanh vấn đề này. 

    1. Website du lịch cần có những gì? 

    Một website du lịch cần rất nhiều các chức năng quan trọng, tính thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng. Vì vậy, bạn cần nắm rõ các chức năng cần có của một website du lịch để có thể áp dụng vào trang web của mình một cách hợp lý. 

    website du lịch cần có những gì 1
    Website du lịch – cánh tay đắc lực của doanh nghiệp lữ hành

    1.1 Tích hợp phương thức thanh toán

    Là một website kinh doanh du lịch, thì điều quan trọng là website của bạn phải cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn thanh toán đa dạng, và phù hợp với thị hiếu hiện nay. Hầu hết ngày nay khách du lịch đều lựa chọn phương thức thanh toán qua ngân hàng, qua ví điện tử,… vì vậy, việc cung cấp cho họ các phương thức thanh toán thân thiện sẽ tăng cơ hội chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. 

    1.2 Thiết kế website du lịch tương ứng với thiết bị di động 

    Ngày nay, người dùng không chỉ sử dụng PC để truy cập vào các website mà còn sử dụng bởi nhiều thiết bị tiện lợi, nhỏ gọn hơn: thiết bị di động, tablet, ipad,….Do đó, điều quan trọng đối với một blog du lịch hoặc trang web đại lý du lịch là phải thiết kế web của họ tương thích cho thiết bị di động. Thay vì xây dựng một trang web hoàn toàn riêng biệt cho người dùng thiết bị di động và máy tính bảng, một trang web đáp ứng trên thiết bị di động sử dụng mã khiến bố cục và nội dung trên trang thích ứng với kích thước của màn hình – bất kể thiết bị đó trên thiết bị nào. Việc thiết kế một giao diện thân thiện với thiết bị di động sẽ đem đến cho bạn những lợi ích to lớn sau: 

    • Tăng khả năng hiển thị trên kết quả của công cụ tìm kiếm – thuật toán di động của Google ưu tiên các trang web có thiết kế thông minh.
    • Trải nghiệm người dùng tốt hơn – Các trang phục vụ cho người dùng trên thiết bị di động có hệ thống phân cấp trực quan  và tập trung vào khả năng đọc.
    • Tăng chuyển đổi – Thời gian tải trang nhanh hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn dẫn đến giảm tỷ lệ thoát và tăng chuyển đổi.    
    • Phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai – Khi phần mềm di động tiếp tục phát triển và công nghệ 5G trở nên phổ biến rộng rãi, thiết bị di động có thể sẽ chiếm tỷ lệ người dùng Internet lớn hơn. 

    1.3 Đa tính năng 

    Khi thiết kế, xây dựng trang web của mình, điều quan trọng là bạn phải ghi nhớ các tính năng mà một trang web du lịch có thể cần. Từ việc thu hút người dùng đến trang và hướng người dùng đến các kênh bán hàng, đến việc xem xét các cách để cải thiện trang web, một số tính năng hữu ích bạn cần biết như: 

    • Analytics: theo dõi hiệu suất, tốc độ tăng trưởng và số liệu của trang web và cửa hàng. Analytics sẽ cung cấp cho bạn một công cụ phân tích mạnh mẽ cho phép bạn xem xét thống kê mức độ tương tác, số liệu thời gian thực chi tiết và cả xu hướng nhỏ và lớn. Điều này cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hữu ích để điều chỉnh trang web của bạn nhằm tối ưu hóa website hơn nữa. 
    • Liên kết video: Giống như ảnh, video tiếp cận người dùng của bạn một cách mạnh mẽ và giúp bạn truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp sống động của một địa điểm trong tương lai. 
    • Các công cụ tiếp thị: Website du lịch nên sở hữu một số công cụ tiếp thị tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mới, chẳng hạn như các gói du lịch, biểu mẫu đăng ký,….. Điều này bao gồm tự động hóa tiếp thị qua email giúp bạn chào đón những vị khách hàng tiềm năng, thu hút người dùng và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. 
    • Blog: Đối với một trang web du lịch, blog là một trang web quan trọng. Vì vậy bạn cần một trình tạo blog để quản lý và sắp xếp các bài đăng trên blog du lịch của bạn. Từ đó, sử dụng các công cụ blog để tối ưu hóa trang bằng cách thêm thẻ, hình ảnh, video, tiêu đề và mô tả meta.  

    1.4 Đánh giá của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ

    Bất kỳ một website dịch vụ nào, đánh giá của người tiêu dùng có thể giúp bạn thúc đẩy doanh số bán hàng và thiết lập uy tín với khách hàng của mình. 

    Hãy lưu trữ các đánh giá của khách hàng, để họ nhận thức rõ về sự tồn tại của mình. Bày tỏ thái độ yêu mến vì doanh nghiệp đã lắng nghe ý kiến của mình, quan tâm và coi khách hàng ở vị trí trung tâm. 

    1.5 Tích hợp phương tiện truyền thông

    Khách du lịch và những người sắp trở thành khách du lịch muốn chia sẻ kinh nghiệm của họ, đưa ra các đề xuất và tương tác với nhau. Nền tảng truyền thông xã hội là nơi hoàn hảo để xây dựng tên tuổi thương hiệu và chia sẻ câu chuyện của họ. Hãy tích hợp trang web của mình với các nền tảng truyền thông khác nhau. Có thể sử dụng quảng cáo Facebook và Instagram để xây dựng nhận thức về thương hiệu và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.  

    1.6 Thu hút người dùng bằng hình ảnh sống động

    Hình ảnh có thể là động lực đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi chúng thể hiện sống động, sắc nét về những điểm đến mà bạn đang quảng cáo. Nên sử dụng những bức ảnh lớn, đẹp trong mọi góc nhìn. Và nhớ hãy sắp xếp chúng một cách khéo léo để chúng có thể đạt được hiệu quả nhưng bạn mong muốn. 

    2. Cách xây dựng trang web du lịch chuyên nghiệp

    website du lịch cần có những gì 2
    Website du lịch sở hữu giao diện sống động thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 

    Các bước để xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp, hiệu quả bao gồm: 

    2.1 Xác định phân loại website du lịch của bạn

    Đây là một phần thiết yếu của quy trình xây dựng website vì nó sẽ ảnh hưởng đến bố cục, thiết kế và chính tên miền. 

    Nói một cách đơn giản, bạn hình dung trang web của mình là gì? Để giúp quyết định, có một số danh mục để bạn lựa chọn, bao gồm:

    • Travel blogger – Một blogger du lịch có thể có một cửa hàng trang web, nhưng thiết kế và nội dung của blog được điều chỉnh theo hướng trải nghiệm chứ không phải là một website bán hàng. Loại website này sẽ nhấn mạnh và hình ảnh, tính thẩm mỹ trực quan và tính dễ đọc. 
    • Website cho phép đặt tiện ích – Mặc dù blog có thể là một tính năng của trang web, những khía cạnh cửa hàng và đặt phòng của nền tảng được ưu tiên hơn. Blog dùng để khuyến khích người dùng tham gia một chuyến đi và lý tưởng nhất là chuyến đi đó được đặt trước qua trang web. 

    2.2 Chọn tên miền phù hợp 

    Khi nói đến một trang web du lịch, một trong những thành phần quan trọng nhất là tên miền phù hợp. Tên miền là địa chỉ mọi người nhập vào trình duyệt web của họ để truy cập trang web của bạn. Nó sẽ đóng vai trò là thẻ gọi ảo trên trang web của bạn, vì vậy điều cần thiết là bạn phải cân nhắc cẩn thận những gì bạn sẽ chọn, vì nó sẽ:

    • Giúp bạn có được sự tín nhiệm trực tuyến
    • Chứng minh với khách hàng rằng bạn website của bạn hợp pháp
    • Bảo vệ thương hiệu của bạn
    • Giúp bạn hiển thị trong bảng kết quả tìm kiếm

    Hãy lựa chọn một tên miền phù hợp với ngành nghề, quốc gia của bạn, để website luôn được bảo vệ và an toàn bởi những cuộc tấn công bên ngoài. 

    2.3 Xây dựng website du lịch

    Khi bạn đã lựa chọn một tên miền, đã đến lúc bắt tay xây dựng website du lịch. Để có thể tạo ra một trang web có kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ thật dễ dàng, hãy làm theo các bước sau:

    • Điều hướng đến trình tạo trang web 
    • Chọn danh mục trang web của bạn
    • Đặt tên cho trang web 
    • Chọn ảnh bìa của bạn hoặc tải lên ảnh bìa của riêng bạn
    • Thiết kế logo hoặc tải lên logo của website
    • Chọn màu sắc và chủ đề trang web 
    • Chọn kiểu điều hướng và font chữ
    • Nhập chi tiết liên hệ của bạn

    Sau khi quá trình thiết lập ban đầu hoàn tất, hãy bắt đầu xây dựng các trang và nội dung. Hãy sẵn sàng để tối ưu hóa trang web cho khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm, như Google và Bing giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

    3. Lựa chọn đơn vị thiết kế website du lịch uy tín

    Đây là một trong những bước quan trọng để doanh nghiệp của bạn có thể sở hữu một website du lịch chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Việc lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín sẽ giúp bạn xử lý dễ dàng các câu hỏi đặt ra ở phía trên, xây dựng lên một kế hoạch tối ưu hóa hoàn hảo cho website của bạn. Vì vậy, hãy tham khảo và lựa chọn một đơn vị thiết kế web an toàn, uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. 

    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website du lịch, Thủy Thủ Agency luôn mang đến các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng website có mức giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Áp dụng các kỹ thuật thiết kế, code hiện đại, tiên tiến giúp cho website hoạt động luôn luôn ổn định, đảm bảo thông tin dữ liệu được cập nhật an toàn. Hơn thế nữa, Thủy Thủ còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao, đem đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu xây dựng, thiết kế website du lịch uy tín và chất lượng 

    THỦY THỦ AGENCY– XÂY DỰNG WEBSITE THEO XU HƯỚNG SÁNG TẠO

    ? Hotline: 0869114079 – 0909 458 176

     ? Website: https://thuythu.vn/

    Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

    Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.