Hotline và Inbox của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe yêu cầu cần tư vấn!

Mời anh/chị để lại thông tin theo form bên dưới.










    Tín hiệu đáng mừng cho sự quay lại của du lịch Việt Nam sau gần 2 năm “đóng cửa”

    Sau gần hai năm chịu sự ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19, ngành du lịch Việt Nam đã có những tín hiệu phục hồi đáng mừng, đặc biệt với sự hỗ trợ đắc lực và hiệu quả của website du lịch, du khách quốc tế đã nhanh chóng lựa chọn Việt Nam là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu trong năm 2022

    Với lượng tìm kiếm trên các website du lịch Việt Nam, blog du lịch đạt gần 248% so với cùng kỳ 2021, một tín hiệu đầy hy vọng cho quay trở lại “đột phá của ngành du lịch Việt Nam.

    1. Tín hiệu lạc quan về du lịch Việt Nam 2022 

    Nhờ vào sự tác động mạnh mẽ của ngành hàng không Việt Nam từ khoảng cuối năm 2021, tần suất khai thác các chuyến bay quốc tế được mở rộng, tạo tiền đề xây dựng phương án mở cửa du lịch toàn diện từ ngày 15/3.

    Hành động rục rịch mở cửa đón du khách du lịch đã được bạn bè quốc tế khắp nơi trên thế giới đặc biệt quan tâm bởi Việt Nam luôn là điểm nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, khách du lịch có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng Việt Nam bằng website du lịch, nền tảng xã hội, blog du lịch nổi tiếng. 

    Chính vì thế, lượng tìm kiếm trên các website du lịch Việt Nam, website du lịch nổi tiếng trên thế giới về những địa điểm nổi tiếng: Vịnh Hạ Long, Phú Quốc, Ninh Bình, Quảng Bình,… đã tăng dần từ đầu tháng 12-2021, đến đầu tháng 1-2022 thì tăng vọt. Lượt tìm kiếm vào thời điểm ngày 1-1-2022 tăng 222% so với tháng trước và tăng 248% so với cùng kỳ 2021.

    website du lịch 2
    Lượt truy cập website du lịch tăng “đột phá” khi thông tin “mở cửa du lịch” công bố

    Sau khoảng thời gian dài chịu sự ảnh hưởng lớn từ đại dịch, một chuyến du lịch đúng nghĩa là hành động cần được thực hiện ngay lúc này. Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời gian mở cửa, các kế hoạch đề ra của Chính phủ, thì thiết kế website du lịch chính là cầu nối giúp du khách Quốc tế đến gần hơn với ngành du lịch Việt Nam. 

    2. “Thời cơ vàng” để phát triển du lịch

    Trong bối cảnh cả nước đang thiết lập trạng thái “bình thường mới” ngành du lịch Việt Nam cũng từng bước từng bước mở cửa an toàn, hiệu quả với du khách quốc tế. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, từ khi thực hiện chương trình thí điểm đón khách du lịch quốc tế (từ tháng 11/2021-8/2/2022), Việt Nam đã đón được hơn 8.900 khách du lịch quốc tế. 

    Việc thí điểm đón khách quốc tế này đã được thực hiện bài bản, không chỉ bảo đảm an toàn phòng, chống dịch mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách với các loại hình hấp dẫn như: du lịch thể thao, giải trí sôi động, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái tại những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam.

    Bên cạnh việc thúc đẩy thị trường du lịch khởi sắc, thị trường thương mại điện tử cùng được “sống dậy” nhờ lượng truy cập “khủng” từ du khách quốc tế. Các website du lịch, website nhà hàng, khách sạn, di chuyển,… trở thành những cánh tay đắc lực của doanh nghiệp, dịch vụ lữ hành trong vai trò kết nối khách quốc tế đến gần hơn với thị trường du lịch tiềm năng. 

    website du lịch 3
    Website du lịch đưa du khách Quốc tế đến gần với thị trường du lịch Việt Nam.

    Ngoài ra, những bản thiết kế website du lịch chuyên nghiệp còn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn với hành trình nghỉ dưỡng tuyệt vời của mình.  

    Ngay sau khi chiến dịch truyền thông “Live fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn tại Việt Nam) tháng 11 năm 2021, đặc biệt tại thời điểm Tết Nguyên đán các website du lịch với lượng truy cập tăng mạnh từ nguồn trong và ngoài nước đã trở thành “thời cơ vàng” cho du lịch mở cửa lại.

    Bối cảnh hiện tại đang mang đến cơ hội cũng như khả năng sớm phục hồi cho thị trường du lịch Việt Nam. 

    3. Cải tiến để sẵn sàng bứt phá 

    Trước “thời cơ vàng” để ngành du lịch Việt Nam phục hồi trong giai đoạn “bình thường mới, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tham mưu, đề xuất Chính phủ, lấy ý kiến về lộ trình mở cửa, đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp du lịch đến năm 2023.

    Các doanh nghiệp lữ hành tập trung đẩy mạnh các chiến dịch marketing trên các nền tảng thương mại điện tử, xây dựng, thiết website du lịch hiệu quả, nhằm kích cầu du lịch trong và ngoài nước. Đem đến những nguồn lợi to lớn cho kinh tế nước nhà. 

    website du lịch 1
    Website du lịch và tiềm năng bất ngờ trong năm 2022

    Ngoài ra, website du lịch sẽ là cầu nối thông tin kịp thời và nhanh chóng đối với du khách Quốc tế. Những thông tin về nhập cảnh, thông báo quan trọng của Chính phủ với các địa điểm du lịch, các chương trình ưu đãi, cùng địa điểm “hot nhất” trong năm qua cũng được cập nhật một cách nhanh nhất. 

    Bên cạnh việc thúc đẩy sự phát triển của website du lịch, thị trường du lịch Việt Nam cũng đã sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực “dồi dào” để phục vụ ngành du lịch bằng cách đẩy mạnh tiêm chủng cho nhân viên, người làm trong dịch vụ du lịch mũi 2, mũi 3, tự tin đón khách quốc tế. 

    Với những con số biết nói về lượng khách truy cập website du lịch, chúng ta có thể tin tưởng ngành du lịch Việt Nam sẽ chuyển mình “mạnh mẽ” trong năm 2022, hứa hẹn sẽ là một trong những quốc gia có điểm hẹn du lịch “tuyệt vời” với du khách quốc tế. 

    Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

    Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.