Website Trà sữa Maycha – Thương hiệu trà sữa “top of mind” của giới trẻ

Rate this post

Hiện tại, khi nhắc đến khái niệm “gọi trà sữa” của các bạn trẻ tại Sài Gòn, Maycha chắc chắn là một ứng viên triển vọng được khách hàng lựa chọn và yêu thích. Thật may mắn, Thủy Thủ đã có cơ hội bắt tay hợp tác cùng Maycha trong quá trình xây dựng website lần này. 

1 – Bạn có thể hiểu mọi thứ về Maycha chỉ với một website 

Theo như chia sẻ từ team Maycha, Thủy Thủ hiểu rằng Maycha không quá tập trung về việc giới thiệu mình là ai trên truyền thông. Thay vào đó, Maycha muốn chứng minh giá trị của mình thông qua những việc thương hiệu đã – đang – sẽ mang đến cho khách hàng. Maycha quyết định mang tinh thần đó vào “ấn phẩm” website lần này, mọi website tối giản hết mức nhưng chứa đựng mọi thông tin cần thiết mà khách hàng – đối tác cấn tìm kiếm.

Tối giản là yếu tố đặc biệt khi xây dựng website của Maycha

2- “Chiếc Menu” số hóa tiện ích và tối ưu 

Màu sắc – hoạ tiết góp phần quyết định lớn đến sự thành công của website

Giao diện được xây dựng khá tối giản nhưng vô cùng tiện dụng với các fan trung thành của MAYCHA. Website như một “chiếc menu” được số hóa giúp cho người xem có cái nhìn tổng quan về thông tin các sản phẩm của thương hiệu, có bao nhiêu danh mục, bao nhiêu loại,… Từ đó có thể đưa ra những quyết định tốt nhất trước khi lựa chọn sử dụng thương hiệu.

Trải nghiệm ngay website tại: https://maycha.com.vn

Website còn gây dấu ấn sâu sắc với chiếc bản đồ độc đáo nhờ sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và lập trình, làm cho giao diện không chỉ mang lại thông tin hữu ích cho khách hàng mà còn để lại trải nghiệm khó quên của người xem khi truy cập vào website.

Thủy Thủ Content Team 

Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.