Website Portico & Bridge – Sự “tái hợp” hoàn hảo giữa 2 thương hiệu đầy tâm huyết

5/5 - (1 bình chọn)

Sự trở lại lần 2 của Portico & Bridge vừa khiến Thủy Thủ hãnh diện, vừa là “áp lực” không nhỏ dành cho chúng tôi. Làm thế nào để tiếp tục ra đời một “siêu phẩm” mới trong giới định cư – di trú tại Việt Nam, kế thừa xuất sắc website đã thực hiện trước đó nhưng cũng đầy đột phá để xoá đi lối mòn cũ.

Sau một thời gian ngắn làm việc nghiêm túc và nỗ lực không ngừng, website của nhà Portico & Bridge đã chính thức trình làng và nhận lại sự đánh giá cao từ quý khách hàng. 

Một câu chuyện thương hiệu đầy ấn tượng thể hiện trọn vẹn chỉ với 1 link truy cập duy nhất 

1. Thương hiệu định cư đình đám sẽ thực hiện website như thế nào?

Đơn giản nhưng không qua loa, đầy đủ nhưng không được chậm trễ, sáng tạo nhưng phải thật phù hợp là những keyword mà Thủy Thủ được chỉ định từ team marketing của Portico & Bridge. 

Với con số 37 năm kinh nghiệm vô cùng ấn tượng cùng số lượng hồ sơ định cư thành công mỹ mãn tại các nước Châu Âu, cái tên Portico & Bridge là sự “bảo chứng” về độ uy tín, chất lượng của thương hiệu. Vì vậy, tất cả kênh truyền thông liên quan đòi hỏi phải thật chuyên nghiệp và xứng tầm. 

Song song đó, với đặc thù ngành nghề, phục vụ phân khúc khách hàng đa dạng, yếu tố về website đối với ngành này là cực kỳ quan trọng và cần thiết. Một website chăm chút tỉ mẫn từng chi tiết, khối lượng nội dung phân bố logic và thông minh, dễ tìm sẽ chiều lòng khách hàng một cách trọn vẹn và từ đó giúp Portico & Bridge gia tăng số lượng “fan cứng” một cách đầy thuyết phục. 

Bạn có thể là khách hàng kế tiếp quyết định “chốt deal” sau khi lướt qua trang chủ 

Một đề bài hóc búa khác mà chúng tôi nhận được từ Portico & Bridge chính là làm thế nào tạo nên một Tour Châu Âu thu nhỏ ngay tại website, mang làn gió hoài cổ, thanh lịch của dân bản địa nhưng phù hợp nhất có thể với trải nghiệm của khách hàng Việt. Nhưng, yêu cầu quan trọng nhất vẫn là bố trị nội dung ra sao để khách hàng dù phân khúc nào vẫn có thể tìm thấy điều mình cần ở website này. 

Và chúng tôi, Thủy Thủ Agency tin rằng đây là cơ hội quan trọng để không phụ lòng tin khách hàng, và chắc chắn không ngại ngần gì mà bắt tay ngay vào việc. 

2. Am hiểu khách hàng là chìa khoá của sản phẩm hoàn hảo 

Quả thật như thế, website thành công không hẳn là website đầu tư chi phí khủng, công cụ lập trình ưu việt hay đội ngũ thiết kế hùng hậu. Mà chính là sự “ăn rơ” va và hiểu nhanh – đúng – chuẩn trong tư duy làm việc giữa agency và khách hàng. 

Mời quý khách hàng cùng khám phá những hình ảnh của Portico & Bridge qua album Thủy Thủ đặc biệt tặng riêng cho khách hàng của mình nhằm kỷ niệm sự tái hợp ăn ý này: 

 

Trải nghiệm website tại: https://porticoandbridge.com/

Sản xuất bởi Thủy Thủ Agency 

Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.