Hotline và Inbox của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe yêu cầu cần tư vấn!

Mời anh/chị để lại thông tin theo form bên dưới.










    Có Gì Bên Trong Website Chất Lượng Như “Vàng 24k”. Website Nhà Act Gold

    Website bán hàng vốn không lạ lẫm với mọi người. Nhưng, một website bán hàng trang trí vừa giới thiệu công ty vẫn đảm bảo tính liên kết chặt chẽ, thông tin mạch lạc và rất hấp dẫn người xem. Đọc bài hôm nay và cho team nhà Thủy Thủ Feedback nhé!

    Hơn cả giá trị từ tiền bạc vật chất. Đôi khi những món quà nho nhỏ như một chiếc khung ảnh, đĩa ngọc tinh xảo hay bức tượng trang trí phúc lộc thọ…  thay vạn lời nói yêu thương của người tặng dành cho gia chủ và cứ thế nhìn vật nhớ người, có những món quà đồng hành cùng con người cả cuộc đời. 

    Mang trong mình những ước nguyện đầy nhân văn ấy, ACT Gold đã cho ra đời những quà tặng đặc biệt với thông điệp: “quà tặng không đơn thuần chỉ làm đẹp mà còn mang thông điệp ý nghĩa, tri ân và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với người nhận”. 

    Sau khi chinh phục thành công khách hàng ở thị trường Offline. ACT Gold tiếp tục chú trọng đến thị trường Online, và thiết kế website là 1 trong các hạng mục cần được đầu tư bài bản và nghiêm túc. 

    Website ACT Gold tương thích ở nhiều giao diện khác nhau 

    Website bán vật phẩm trang trí “2 in 1″ 

    Mỗi website sẽ mang trong mình một “cá tính” và đặc tính riêng. Từ đó, team sản xuất sẽ quyết định xây dựng website theo định hướng đó. Một website giới thiệu sẽ không có những tính năng như website bán hàng, website giới thiệu sẽ có những mảnh đất màu mỡ phô diễn thông tin, landing page sẽ tập trung vào mục tiêu của các chiến dịch. 

    Nhưng, “bài toán” lần này ATC Gold giao cho Thủy Thủ chính là làm sao để website giới thiệu và website bán hàng có thể “ở chung 1 nhà” nhưng làm sao phải kết hợp chúng thật nhịp nhàng, ấn tượng cho người dùng. 

    Vậy là https://actgold.vn/ đã ra đời và vận hành suôn sẻ suốt thời gian qua. 

    Website rộng lớn nhưng cũng thật ĐƠN GIẢN 

    Mang trong mình một lúc 2 vai trò, website ACT Gold vừa đảm bảo tròn vai của website giới thiệu thông tin công ty, thông điệp ý nghĩa đến khách hàng. Hơn thế, còn phải là website thương mại điện tử, website bán hàng thú vị, thích mắt và thật thu hút người dùng – “vừa xem đã muốn mua”. Vì thế ACT Gold mong muốn Thủy Thủ tìm ra giải pháp đơn giản hoá mọi trải nghiệm nhưng vẫn chắc chắn rằng luôn tối ưu tương tác, hỗ trợ tốt nhất cho sự chuyển đổi từ người xem thành người mua cuối cùng. 

    Khách hàng thật sự sẽ được thưởng thức một không gian trưng bày tinh tế, nhẹ nhàng thay vì cảm thấy thật rối rắm vì khối lượng thông tin “khổng lồ” đang có trên website. 

    Bạn không lướt web xem mua hàng, bạn đang tham quan cửa hàng theo phong cách 4.0

    Giao diện trang chủ linh hoạt và thông minh 

    Trang chủ, trang home luôn là trang quan trọng nhất trong hệ thống bản đồ web ở bất kỳ website nào. Có ý kiến cho rằng, trang chủ chiếm đến 60% nguyên nhân khiến khách hàng yêu quý, muốn tiếp tục tìm hiểu bạn hay chán nản và rời đi ngay…

    Trong trường hợp của ACT Gold, trang chủ lại càng đặc biệt hơn khi chu toàn cả việc giới thiệu lẫn bán hàng. Vì vậy, Thủy Thủ quyết định lựa chọn phong cách kết hợp gợi mở. mỗi một cú click, mỗi một lượt cuộn những thông tin thú vị lần lượt được hé mở. 

    Đầu tiên, Thủy Thủ mời khách hàng đến với sơ đồ tổng thể của website thông qua Menu tổng thiết kế phong cách Menu Mega chứa tất tần tật tiêu đề nội dung của website, sau đó là không gian của banner vừa vặn để thể hiện các thông điệp; chương trình mới của công ty. 

    Tiếp đến là là đoạn giới thiệu “chất như nước cất” để khách hàng chưa biết về ATC Gold cũng nhanh chóng tiếp cận ngay. Kế cận là 1 frame không gian nhỏ, vừa vặn để PR về những sản phẩm nổi bật đang được ACT hướng đến. 

    Và chắc rằng, không gian “show hàng” ở lần cuộn tiếp theo cũng được thiết kế tỉ mỉ, chu đáo, không làm người bán, lẫn người mua thất vọng….

     

    Hàng hóa trên website trưng bày bắt mắt trực quan như mua ở cửa hàng

    Không dừng lại ở đó, nội dung và cách sắp xếp mạch lạc ở hệ thống trang trong sẽ khiến hành trình trải nghiệm của người dùng thêm thú vị và đầy màu sắc hơn sau từng cú click. 

     

     Sự chuyên nghiệp, tin cậy thể hiện rõ nét trong từng chi tiết ở các trang (Trang chi tiết sản phẩm website ATC Gold) 

    *Tạm kết

    Cuộc sống hiện đại, thời gian như con thoi, cuồn cuộn quay theo quỹ đạo tuần hoàn vốn có. Lớp bụi thời gian vĩ đại khiến mọi thứ có thể phôi pha nhạt nhoà đi. Nhưng có lẽ, có 2 thứ có đủ sức mạnh kiên cường để chống đại vòng xoáy thời gian, 1 là những ký ức đẹp đẽ người ta dành cho nhau, 2 là những món quà hữu hình cứ trường tồn theo năm tháng. 

    Hy vọng những món quà đặc biệt sản xuất bằng cả tâm huyết của nhà ATC Gold sẽ là một vật phẩm lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp ấy. Đồng thời, Thủy Thủ hy vọng website lần này sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng, nhất là trong giai đoạn rất đặc biệt như dịch bệnh đang rất cam go như hiện nay. Và cuối cùng, website “2 in 1″ của ACT sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ là kênh bán hàng Online thông minh, hiệu quả giúp thương hiệu ACT Gold bao cao và bay xa hơn trong thời gian tới. 


    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi thông tin bài viết của Thủy Thủ. Mọi thông tin thắc mắc hoặc góp ý vui lòng Inbox vào Fanpage: https://www.facebook.com/thietkewebthuythu

    Thủy Thủ Team

    Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

    Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.