Trải nghiệm “màu sơn” mới của website KINGSON

Rate this post

Chỉ trong vòng 8 năm, KingSon không ngừng phát triển và lớn mạnh với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, 5 nhãn hiệu chất lượng và dịch vụ chăm sóc khác hàng uy tín. Giữ đúng tinh thần tốt đẹp của thương hiệu, Thủy Thủ đã mang tất cả “biểu đạt” chúng một cách sống động thông qua website, vừa được trình làng cách đây không lâu.

Bước chân vào website là một màu xanh dương bao phủ khắp không gian,, mang đến người xem cảm giác mới mẻ như vừa bước vào một “căn biệt thự” vừa mới sơn hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, màu xanh dương thường được liên kết với sự tin cậy, sự chắc chắn càng khiến người xem có sự tin tưởng hơn đối với thương hiệu này.

1- Giải pháp tối ưu cho website giới thiệu công ty và giới thiệu sản phẩm 

Khối lượng thông tin lớn vẫn có thể xuất hiện trọn vẹn trên các thiết bị khác nhau

Tone màu rực rỡ kết hợp font chữ ấn tượng 

Màu sắc đã thể hiện rõ sự uy tín cũng như sự hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải đến người xem. Nhưng sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cách chọn font chữ trong thiết kế giao diện website KINGSON. Tất cả sự vững chãi, bền vững, bền lâu của một chất sơn điều được thể hiện rõ trong font chữ SFU EUROSTILE. Sự kết hợp hài hòa màu sắc và font chữ đã mang đến người xem trải nghiệm thị giác khó quên khi lần đầu tiên đặt chân vào website. 

2 – Không giới hạn khả năng mở rộng website trong tương lai 

Trải nghiệm website tại: https://kingson.vn/

Thủy Thủ – Content Team 

Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.