Hotline và Inbox của chúng tôi sẵn sàng lắng nghe yêu cầu cần tư vấn!

Mời anh/chị để lại thông tin theo form bên dưới.










    Landing page bất động sản Kiến Á và Laviladerio – Kênh marketing tiềm năng không nên bỏ lỡ

    • Thực hiện: Thuỷ Thủ Agency 
    • Dự án đề cập trong bài: Kiến Á và Laviladerio
    • Sản phẩm: Thiết kế website giới thiệu và Landing Page

     Có rất nhiều khách hàng đến với Thuỷ Thủ và thắc mắc rằng tại sao phải thiết kế hơn 1 website cho các dự án Bất động sản của họ. Thay vì tích hợp tất cả từ giới thiệu công ty, dự án Bất động sản vào chung 1 địa chỉ website duy nhất để khách hàng có thể đến một nơi và tìm thấy mọi thứ. Mời mọi người cùng khám phá câu trả lời cùng Thuỷ Thủ Agency  cùng ví dụ sinh động về website nhà Kiến Á và thiết kế web bất động sản Lavila Derio bên dưới nhé. 

    Website giới thiệu Bất động sản và Landing Page Bất động sản có khác nhau hay không? 

    Website giới thiệu được xem là một đại diện Online của thương hiệu, là “người dẫn đường” giúp truyền tải thông tin về thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mà thương hiệu đó đang kinh doanh. 

     Còn Landing Page hay được biết đến là trang đích (single page) được thiết kế nên để hướng đến một mục đích cố định nào đó, giúp thu hút và gia tăng tương tác với các khách hàng tiềm năng. Landing Page có một khối lượng nội dung đặc thù, riêng biệt cùng hệ thống các Call To Action mạnh mẽ để tạo ra những hấp lực thôi thúc khách hàng mua hàng hoặc liên hệ. 

    Nói một cách chính xác là 2 loại website này sẽ phục vụ cho 2 mục đích hoàn toàn khác nhau, cách thể hiện và phân bố nội dung – hình ảnh cũng sẽ rất khác nhau. Vì thế, lời khuyên của chúng tôi là nên thiết kế 2 giao diện website riêng biệt và vận hành độc lập trong tình huống này. 

    Landing Page Bất động sản hiệu quả – uy tín sẽ như thế nào ?

    Với yêu cầu và mục đích riêng của từng chủ sở hữu sẽ tạo ra những Landing Page độc đáo và khác biệt về các thành phần chủ chốt trên trang chủ, các tính năng cần có, sự phân bố nội dung, phong cách thiết kế… 

    Về Lavila, đây là dự án về 20 ngôi biệt thự biệt lập quần tụ bên dòng sông xanh mát lành, nơi thiên nhiên hòa nguyện trong từng không gian sống đậm chất Pháp đương đại. Lavila kỳ vọng Thuỷ Thủ mang trọn vẹn tinh thần đó gửi gắm vào Landing Page lần này, để khách hàng có thể cảm nhận đầy đủ và sâu sắc mỗi khi ghé thăm website: https://laviladerio.vn

    Dưới đây, là một số yếu tố điển hình trong quá trình Thuỷ Thủ triển khai dự án và cho ra đời thành công website của nhà Lavila: 

    • Sự sắp xếp thông tin logic 

    Khách hàng rất có nguy cơ đắm chìm và “lạc lối” trong không gian đầy thông tin của Landing Page Bất động sản. Vì thế, chúng ta cần có cách điều hướng khách hàng ngay từ đầu trong việc phân bố thông tin ở tất cả các mục ngay từ trang chủ. Tập trung vào những điểm cần nhấn mạnh. Sắp xếp vị trí các nội dung cần có sự liên kết, mạch lạc và liên quan với nhau cốt để giữ chân khách hàng ở lại trên website càng lâu càng tốt. 

    Website của Lavila sắp xếp các thành phần vô cùng thông minh. Ngay bước đầu khách hàng có thể nắm được tổng quan về dự án, sau đó là điểm nổi bật dự án, tiếp đến là bị chinh phục bởi vị trí đặc địa và thu hút về phong cách sống khi trở thành cư dân ở đây. 

    Hình ảnh rất chân thực và bắt mắt đan xen giữa cách kể chuyện bằng câu chữ, icon trên nền hiệu ứng mượt mà khiến cho quá trình trải nghiệm website luôn thú vị và không thể rời mắt. 

    • Call To Action mạnh và siêu mạnh 

     Thành công nhất với Landing Page Bất động sản là khiến cho khách hàng không do dự ấn ngay nút liên hệ hoặc mua ngay, nhập địa chỉ email hoặc đăng ký…

    Vì thế hệ thống các Buttons – các nút Call to Action phải được bố trí một cách hợp lý và thông minh và đặc biệt là vô cùng nổi trội. Một Buttons đơn điệu sẽ dễ bị chìm nghỉm giữa biển ngôn từ sẽ dễ khiến khách hàng lơ là và lãng quên mục đích của mình. 

    Hệ thống Call To Action cũng là cơ hội để lồng ghép các màu sắc nhận diện của thương hiệu. 

    • Chú trọng về các hiệu ứng trên website 

    Đặc thù của các  Landing Page Bất động sản là thể hiện được sự quy mô đẳng cấp, tinh tế, tiện nghi của những dự án mà chủ sở hữu phân phối. Hiệu ứng website được lập trình và ấn tượng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho mục đích này. Đồng thời sẽ tối ưu hoá được chất lượng và trải nghiệm khách hàng (UX) khi truy cập vào website của bạn. 

    Trên toàn bộ website của Lavila, hiệu ứng như không gắn liền mỗi lần Scroll chuột cùng các hiệu ứng động nho nhỏ đi kèm như chuyển slide dẫn chân khách hàng khám phá dự án khu biệt thự cao cấp – Dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm. 

    •  Đầu tư “hào phóng” về hình ảnh và nội dung 

    Content hay bao gồm nội dung chữ, hình ảnh, video  được xem là chìa khóa giúp chinh phục được trái tim khách hàng và cũng là cơ sở giúp khách hàng có cái những đánh giá tích cực về thương hiệu của bạn. 

     Chỉnh chu và đầu tư về hình ảnh không chỉ giúp chuyển tải đúng những giá trị đẳng cấp xung quanh dự án Bất động sản cần bán đến khách hàng mà còn có thề chinh phục được cảm xúc của khách hàng và khơi gợi mong muốn được sở hữu sản phẩm Bất động sản từ sâu bên trong của khách hàng. 

    Website càng tỉ mỉ, chu đáo, hình ảnh càng hấp dẫn và sinh động sẽ tạo ra những điểm cộng không ngờ trong lòng khách hàng. 

     Đôi nét về website giới thiệu của Tập đoàn Kiến Á 

    Là tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản hiện nay. KIẾN Á đã và đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường, không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị bền vững và bước lên một tầm cao mới.  Trong tương lai, Kiến Á Hướng đến 2 lĩnh vực mũi nhọn: bất động sản và giáo dục.  

    Vào năm 2019, Kiến Á xuất sắc vượt qua nhiều nhà phát triển bất động sản trong nước để được vinh danh là Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam tại PropertyGuru Vietnam Property Awards. 

    Có thể nói, thiết kế website giới thiệu Kiến Á cũng là hoạt động đặc biệt quan trọng trong các chiến lược dài hạn của thương hiệu. Đặc biệt giúp cho việc thiết lập vị trí vững chắc trong thị trường Online.

    Website của Kiến Á đã sử dụng phong cách thiết kế tối giản và hiện đại khi lấy điểm nhấn từ các khối metro vô cùng hiện đại nhằm điểm lên những hoạt động nổi bật ở thời điểm hiện tại. Không thừa thông tin, không thiếu thông tin, mọi ước tính trên trang chủ vô cùng hài hoà và trọn vẹn. 

    Nhận diện thương hiệu với màu đỏ ấn tượng được bố trí rất thông minh vào những điểm nhấn quan trọng trên website để ghi dấu vào tâm trí khách hàng. 

    *** Tạm kết: 

    Landing Page là một công cụ hỗ trợ rất cần thiết trong các lĩnh vực kinh doanh nói chung và lĩnh vực Bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, cần có những định hướng đúng đắn trong quá trình thực hiện để có thể tạo ra các Landing Page lý tưởng, đáp ứng tốt nhất mong muốn kinh doanh của chủ sở hữu. 

     Thuỷ Thủ hân hạnh trở thành người dẫn đường, người bạn đồng hành trong lĩnh vực thiết kế website, Landing Page uy tín, chất lượng. Liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí và nhận được lời khuyên hữu ích. 

    Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

    Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.