Kết cấu số cho một thương hiệu khai khoáng với website DORICO

3/5 - (2 bình chọn)

Khi bước chân vào thế giới số, DORICO không chọn phô trương màu sắc hay hiệu ứng hoa mỹ. Họ chọn sự tinh giản như cách một kim loại thô được được tôi luyện qua lửa, để tỏa sáng theo cách riêng.

Từ năm 2007, DORICO đã bắt đầu hành trình khai phá những tầng sâu của đất mẹ, nơi những mỏ khoáng sản thô sơ dần được biến thành nguồn lực quý giá, nuôi dưỡng những công trình hạ tầng công nghiệp vững bền. 

Gần hai thập kỷ qua, không ngừng bồi đắp niềm tin và chất lượng, Thủy Thủ agency may mắn được đồng hành cùng DORICO trong hành trình ấy, không đơn thuần là thiết kế giao diện, mà là tạo ra một “bản thể số” phản chiếu đúng tinh thần: vững chắc, điềm tĩnh và đầy bản lĩnh. Mỗi chi tiết thiết kế đều được cân nhắc kỹ để kể một câu chuyện thương hiệu chân thật, không phô trương.

thumbnail-dorico-thuy-thu-agency-design

Đặt nền tảng cho một thương hiệu công nghiệp bằng thiết kế

Làm web cho lĩnh vực công nghiệp, thử thách lớn nhất không nằm ở kỹ thuật, mà nằm ở việc giữ được thần thái doanh nghiệp trong từng con chữ, từng chi tiết đồ họa. DORICO không cần một giao diện hoa mỹ, thay vào đó, thiết kế chọn cách phản ánh bản chất ngành nghề: chính xác, chuẩn chỉ và nhiều tầng nội lực.

Theo đuổi là sự giản lược đầy chủ đích: icon chỉn chu, ảnh chọn kỹ, menu ngắn gọn, cấu trúc lưới chặt chẽ. Mỗi icon được vẽ lại tối giản, mỗi trang con đều được đặt đúng vị trí. Không cầu kỳ hiệu ứng, không lạm dụng animation, tạo cảm giác đáng tin, vững vàng như cách DORICO đã kiên định từ năm 2007 đến nay.

branding-website-dorico

Giao diện tinh giản, phản chiếu ngành nghề đặc thù

Không phải ngẫu nhiên mà Thủy Thủ thiết kế cho website DORICO một giao diện gần như đơn sắc. Với 2 gam màu, xanh than và trắng, chỉ hai màu nhưng mang đủ sắc độ cần thiết để truyền tải sự điềm đạm, chuẩn chỉ và đáng tin.

Xanh than, màu của chiều sâu và sự ổn định. Giống như lớp lõi kim loại đã qua tôi luyện, bền vững theo thời gian. Trắng giữ cho giao diện luôn sáng rõ, gợi cảm giác minh bạch, mạch lạc, không vòng vo. Cặp màu này không cần phô trương – chỉ cần hiện diện đúng cách là đủ tạo cảm giác tin cậy.

Với font chữ sans-serif hiện đại, giúp tối ưu khả năng đọc, nhất là với những phần giới thiệu năng lực, mô hình hoạt động, tài liệu kỹ thuật dài. Không sử dụng tiểu xảo thị giác. Mọi yếu tố đặt vào đều có lý do: để từng chi tiết không phô diễn, mà góp phần thể hiện cách một doanh nghiệp vận hành, gọn gàng, hiệu quả và đáng tin cậy.

giao-dien-tinh-gian-gan-lien-voi-nganh-nghe-khai-khoang-dorico

Giữ cho mạch chảy thông tin mượt mà, không gián đoạn

Khi xây flow cho website, Thủy Thủ nghĩ đến người dùng, họ là ai, họ đến đây vì điều gì, và họ cần được dẫn đi đâu sau cú click đầu tiên.

Trang chủ không dùng quá nhiều chuyển động. Thay vào đó là bố cục tĩnh, gọn gàng, thông tin được mở ra từng lớp: từ giới thiệu công ty, đến các lĩnh vực hoạt động. Từng section đều có không gian thở để người đọc không bị đuối khi tiếp cận nội dung có phần đặc thù như khoáng sản, hợp kim hay tư vấn M&A giúp người xem hiểu doanh nghiệp một cách tự nhiên.

giu-dong-chay-thong-tin-muot-ma-voi-website-dorico-thuy-thu-agency

Trải nghiệm website tại https://dorico.com.vn/

Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.