Bật mí 06 yếu tố làm nên sự hoàn hảo của website bất động sản D–Aqua

2.7/5 - (12 bình chọn)

Chỉ sau 1 tháng vận hành, lượng traffic truy cập vào website của D-Aqua luôn trong tình trạng “quá tải”. Lượng khách liên hệ đăng ký và có nhu cầu được tư vấn từ website đã không ngừng tăng vọt. 

Rất nhiều khách hàng đã cảm thán rằng, có vẻ họ không phải đang lướt website mà có cảm giác đang chính mình đi thăm nhà mẫu,  trải nghiệm ngay tại D-Aqua ngoài đời thực. 

1. Xu hướng thiết kế Big Banner kết hợp cùng hiệu ứng Parallax Scrolling

Một trong những khó khăn khi thiết kế website Bất động sản nói chung, Landing page nói riêng là làm thế nào để khách hàng có thể hình dung về sự bao quát và to lớn của tổng thể dự án ngoài đời. 

Vì thế, Thuỷ Thủ đã lựa chọn phong cách thiết kế Big Banner – Full Screen, fix cố định theo từng màn hình. Với phong cách này có thể chiều lòng đa dạng cách thể hiện khác nhau: hình ảnh hay video clip… , không gian mở rộng tối đa sẽ nâng cao độ trải nghiệm của người dùng. Hiệu ứng Parallax Scrolling được sử dụng nhịp nhàng mỗi khi cuộn, click hay lướt tạo cảm giác thú vị, mới lạ và kích thích người dùng. 

Điều này, là một yếu tố giúp giữ chân khách hàng lâu hơn và khám phá website nhiều hơn. 

2. Thiết kế website đậm chất cá tính thương hiệu 

Được mệnh danh là “Vũ điệu sống trên bến hoa”, Dự án D-Aqua là biểu tượng của phong cách hiện tại tọa lạc tại khu Tây Nam (Q.8 -TP. HCM). Ý tưởng chính của dự án bắt nguồn từ Bến, Hoa, Nước. Ngay tên D-Aqua của dự án cũng làm ta liên tưởng đến sự thuần khiết, trong trẻo, hùng vĩ của nước. 

Vì vậy, màu xanh ngọc sang trọng đã được Thuỷ Thủ “hô biến” thành màu “linh hồn” của toàn giao diện. Ẩn, hiện đang xen và xuất hiện hài hoà trong toàn bộ các chi tiết của website. Là sắc xanh phủ khắp background, là các icon nhỏ xinh hay các nút call to actions hấp dẫn. 

Hình ảnh sóng nước cũng được cách điệu tinh tế trong những chi tiết quan trọng nhưng nút Đăng ký hay Form Liên hệ.  

3. Lading page +, có hệ thống trang con trọn vẹn

Một landing page đặc thù thường sẽ thể hiện đầy đủ thông tin ở các chuyên mục trên cùng 1 trang. Vì thế, các website quá nhiều thông tin sẽ khó có thể chỉ show tất cả mọi thông tin trên cùng một trang. 

 Landing Page của D-Aqua hoàn toàn có thể khắc phục những điểm này. Ngoài giao diện độc đáo ở trang chủ, D-Aqua còn có bộ trang con hoàn thiện ở bên trong. Quý khách hàng có thể yên tâm tất cả thông tin cần thiết sẽ được cập nhật đầy đủ trên website. Đồng thời, website cũng hỗ trợ tốt cho quảng cáo Google hay SEO.

4. Website chính là “Tour guide” và và nhân viên “Sale” xuất sắc 

Luôn tiếp đón khách hàng 24/07, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết triệt để.  Toàn bộ hệ thống các trang trong thiết kế website Bất động sản D-Aqua sẽ dẫn dắt khách hàng tham quan nội khu của dự án. Từ vị trí, mặt bằng, các tiện ích… 

Sự độc đáo của giao diện, nội dung hấp dẫn và chỉnh chu trong thiết kế và lập trình sẽ là cơ sở uy tín để khách hàng tin tưởng và dễ dàng ra quyết định MUA HÀNG. 

5. Chú trọng về các yếu tố thẩm mỹ  trong thiết kế website

Thuỷ Thủ hiểu rằng từng pixel trên website là vô cùng quý giá. Đối với website bán hàng Bất động sản lại càng quan trọng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh yếu tố UX – trải nghiệm người dùng thuận tiện thì UI – giao diện người dùng trong thiết kế website cũng là yếu tố góp phần quyết định nên sự “thành bại”. Ở  mọi thời điểm, người ta thường bị cái cái đẹp chinh phục. Thì một website chuẩn mực – sang trọng – tinh tế sẽ chiếm được nhiều “điểm cộng” nơi khách hàng. 

 Một ví dụ điển hình về các TIỆN ÍCH, Thuỷ Thủ cách điệu hình ảnh giọt nước trong từng thiết kế để tăng độ mạnh về nhận diện thương hiệu. Các hình ảnh đi kèm cũng sẽ hiện đại, dễ nhìn hơn và tổng thể thông thoáng và phá cách hơn. 

6. Đừng quên hiệu ứng trong các thiết kế Landing Page 

Các khách hàng thường rất khó hình dung về vị trí, diện tích và bố trí căn hộ mà mình muốn mua.  Các hiệu ứng sẽ cần và rất cần ở các trường hợp như thế. 

Trên bảng vẽ 3D có sẵn, hiệu ứng tương tác Click-  hiện, khoanh vùng, tô khối sẽ giup1 khách hàng nhận biết rõ ràng vị trí căn hộ như chính mình đang trực tiếp ở đó. 

Chỉ cần click chuột vào từng vị trí của lát cắt mặt bằng tầng. Khách hàng có thể hiểu đúng về vị trí căn hộ mình cần mua với diện tích rất cụ thể. 

Hiệu ứng “bánh xe xoay tròn” này đưa chúng ta tham quan chùm tiện ích độc đáo của D-Aqua với một màn biểu diễn “phép thuật” đáng yêu. 

 Hiệu ứng slide cho phép di chuyển hình ảnh nhiều hình ảnh cùng nội dung đi kèm một cách linh hoạt. 

 Mỗi một frame (từng khu vực trên trang chủ) được thiết kế rất khác nhau, phù hợp với nội dung và tính chất của giao diện nhưng có sự đồng nhất để liên kết hài hòa với nhau. 

***Tạm kết: 

Thiết kế website Bất động sản D-Aqua là một ví dụ điển hình của việc thiết kế website kết hợp cùng cá tính độc đáo của thương hiệu và mở rộng  mục tiêu tiếp cận trong kinh doanh Online.  Vẫn là website chuẩn SEO, thương hiệu đặc trưng của nhà Thuỷ Thủ nhưng rất sắc nét trong phong cách thẩm mỹ và đảm bảo tốc độ load trang “nhanh như chớp”. 

Thuỷ Thủ xin cảm ơn D-Aqua trong lần hợp tác này và chúc cho dự án suôn sẻ, mỹ mãn. 

Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.