AN’S KITCHEN – Khi mua hàng trên website tiện lợi và chân thực như đời thực?

5/5 - (1 bình chọn)

Website bán hàng của An’s Kitchen chính là câu trả lời vô cùng hoàn hảo cho câu hỏi trên. Vậy, bí quyết để có 1 website đáp ứng tốt nhất có thể việc bán hàng, khách mua hàng tiện lợi, thích thú khi trải nghiệm web và có xu hướng muốn quay trở lại thêm nhiều lần tiếp theo là gì? Mời mọi người khám phá cùng Thủy Thủ nhé!

Bạn hãy xem thử, có phải chính bạn cũng sẽ đặt ra các câu hỏi bên dưới khi lần đầu ghé thăm website hay không nhé?

“Bữa tiệc” sắc màu sống động mang tên website An’s Kitchen

1. Website Việt đậm chất sáng tạo

Nhiều năm gần đây, các tone màu pastel hay còn gọi là “Muted color” đã âm thầm “chiếm lĩnh” sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Sự tươi mới, phóng khoáng, nhẹ nhàng của các gam màu này khiến mà nhận diện của thương hiệu trở nên thật khác biệt và độc đáo.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, đội ngũ nhà An’s Kitchen đã phối hợp cùng Thủy Thủ tạo ra những giao diện website vô cùng ấn tượng. Chúng tôi gọi đây là “bữa tiệc” sắc màu bởi website được dệt nên bởi rất nhiều gam màu khác nhau, nóng lạnh có đủ như: cam, xanh dương, xanh lá, xanh ngọc, vàng nhạt. Nhưng hay ở chỗ, chúng như tự biết vai trò của mình nên dù ở góc nào, các gam màu này vẫn hài hoà và tô điểm trọn vẹn cho nhau.

Thêm vào đó, toàn bộ đường nét thiết kế giao diện trên mọi ngóc ngách của website càng khiến người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hiểu khách hàng mong muốn có 1 sản phẩm thật khác biệt, Thủy Thủ đã tinh ý đề xuất những style thiết kế rất riêng, rất Tây nhưng gần gũi và thân thiện với Ta từ font chữ, hoạ tiết độc đáo, icon phá cách và năng động.

Và hơn hết là giao diện phục vụ tốt nhất cho quá trình mua và bán hàng cũng như chấp cánh cho thương hiệu Online của nhà An’s Kitchen bay cao và xa hơn.

Đã không ít khách hàng khi ghé thăm web nhà An, mua hàng xong vẫn lướt tới lui vài lần mà không thể rời đi ngay bởi sự khác biệt có một không hai của An’s Kitchen.

2. Website bán hàng thông minh khiến khách hàng thông thái an tâm

Sự bùng nổ ngành thương mại điện tử đã tạo ra những thế hệ khách hàng mới, họ am hiểu, thông thái và có những đòi hỏi khắt khe hơn.

Bạn hãy tưởng tượng, nếu bước vào 1 cửa hàng sắp xếp bừa bộn, thiếu khoa học, trang trí nhạt nhẽo, khó tìm kiếm sản phẩm. Phải chăng niềm tin mua hàng của bạn đã giảm đi 30 – 40%???

Website bán hàng cũng không ngoại lệ, giữa hàng trăm cửa hàng online khác, bán những sản phẩm na ná hay tượng tự bạn, mức giá không chênh lệch quá nhiều. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng lựa chọn bạn thay vì nơi khác.

Bên cạnh sự chất lượng thật sự của hàng hóa, cửa hàng online của bạn cần đáp ứng rất nhiều tiêu chí về tốc độ load trang, phong cách thiết kế giao diện, thân thiện trong trải nghiệm là những yếu tố đặc biệt quan trọng.

Bạn có muốn sở hữu website có khả năng “thôi thúc” khách hàng chốt đơn

Trở lại với website An’s Kitchen, thiết kế giao diện là điểm cộng tự tin trong lòng khách hàng, Thủy Thủ chú trọng các yếu tố sâu hơn về kỹ thuật bên trong. Bởi, trải nghiệm người dùng quyết định 60% bởi việc lập trình bên trong dựa trên bản vẽ được “đo ni đóng giày” cho An’s Kitchen.

Website không chỉ đảm bảo về tốc độ, sự tiện dụng tối đa cho người mua hàng, tìm kiếm thông tin về sản phẩm, kết hợp mượt mà với các phương thức thanh toán, hệ thống nhận thông tin đơn hàng vô cùng nhanh chóng và linh hoạt.

Hãy cùng thưởng thức 1 số hình ảnh của website An’s Kitchen cùng Thủy Thủ nhé:

Website: https://anskitchen.vn/

Sản xuất bởi THỦY THỦ AGENCY

Xin chào, tôi cần thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả?

Thuỷ Thủ chào anh/chị. A/C vui lòng để lại thông tin, các bạn tư vấn viên sẽ trực tiếp liên hệ để lắng nghe yêu cầu, tư vấn giải pháp và báo giá chính xác. Thuỷ Thủ xin cảm ơn.